Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Thể thao -TinTheThao] - Djokovic "làm nóng" cùng với "dị nhân" từng hạ Nadal

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Serbia vẫn đang ráo riết tập luyện với tham vọng bảo vệ ngôi vương Monte Carlo mà anh giành được 1 năm về trước.

Chỉ còn 2 ngày nữa, giải Masters 1000 đầu tiên trên mặt sân đất nện sẽ chính thức được khởi tranh tại Monte Carlo , công quốc Monaco. Đây là giải đấu mà năm ngoái Djokovic đã từng lên ngôi, sau khi xuất sắc hạ Rafael Nadal 6-2, 7-6(7/1).


Djokovic có mặt ở Monaco từ rất sớm.

Cùng với đại kình địch người Tây Ban Nha, Nole là một trong những tay vợt có mặt sớm nhất tại Monaco để làm "nóng" mình trước giải. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất ở khâu chuẩn bị lần này chính là sự thiếu vắng của người đồng nghiệp Viktor Troicki - tay vợt vẫn đang chịu án phạt cấm thi đấu từ Liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF) và Ủy ban phòng chống doping (WADA).

Thay vào đó, người ta thấy sự xuất hiện của "dị nhân" người Ukraine - Alexandr Dolgopolov . Đây chính là người từng loại Nadal tại vòng 3 Indian Wells cách đây ít lâu. Và với việc chiêu mộ một "quân xanh" chất lượng như vậy, có thể thấy Nole không hề giấu diếm tham vọng tạo nên cú "ăn 3" Masters 1000, sau Indian Wells và Miami.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét