Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[KH-CN-Zing] - Mở hộp HTC One M8 màu vàng giá 22 triệu đồng tại Việt Nam

Tương tự như HTC One và One Max trước đó, One M8 cũng có phiên bản màu vàng đồng. Giá bán xách tay của model này tại Việt Nam lên đến 22 triệu đồng.


Nếu như năm ngoái, HTC "vội vã" tung thêm phiên bản màu vàng cho các model cao cấp để cạnh tranh với iPhone 5S thì năm nay hãng điện thoại Đài Loan đã sản xuất phiên bản màu vàng cùng với các màu trắng và đen.

Theo đại diện của Vĩnh Phát Mobile, cửa hàng nhập model này, giá bán của chiếc HTC One M8 đầu tiên tại Việt Nam lên đến 22 triệu đồng. Phụ kiện đi kèm máy có thêm một chiếc ốp lưng bằng nhựa dẻo.

Tương tự như màu của One Max vàng, màu vàng trên One M8 cũng dịu nhẹ và rất gần với màu vàng champagne của iPhone 5S.

Phiên bản này chỉ có sự khác biệt về màu vỏ, các thông số còn lại hoàn toàn tương đương với các phiên bản One M8 thông thường.

HTC chọn cách phối màu đen với màu vàng, khác với tông vàng trắng của iPhone 5S.

Toàn thân máy là những đường cong mềm mại.

HTC One M8 nặng hơn một chút so với One với 90% bộ vỏ làm bằng kim loại (so với 70% của One).

Màn hình 5 inch Full HD của One M8 có lợi thế rõ ràng khi lướt web so với màn hình nhỏ của One đời trước. Màn hình sáng và hiển thị tốt ngay khi ở ngoài trời.

Camera và dải loa ở phần trên mặt trước.

Nhược điểm gần như là duy nhất trong thiết kế của One M8 là model này vẫn sử dụng phím điều hướng ảo thay vì dùng phím cảm ứng cố định.

Camera của One M8 có tốc độ chụp nhanh, bắt nét tốt và màu sắc tươi tắn hơn bình thường. Độ chi tiết của ảnh cũng là một lợi thế của One M8 so với các đối thủ ngang giá (bản tiêu chuẩn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét