Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Thể thao -Bongda.com.vn] - Aguero hâm nóng đại chiến Liverpool - Man City bằng... Sturridge

(BongDa.com.vn) – Trận thư hùng giữa Liverpool và Manchester City chưa bao giờ lại được mong đợi như lúc này, khi hai đội đang là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Đây là cuộc chiến sẽ được quyết định giữa những cá nhân xuất sắc, và những tiền đạo hàng đầu như Sergio Aguero hay Daniel Sturridge sẽ là tâm điểm chú ý.



Sturridge đang là một nhân tố chủ chốt đem lại sự thăng hoa cho Liverpool mùa này, góp vào thành công của việc tạm chiếm ngôi đầu BXH. Tổng số 20 bàn thắng của cựu cầu thủ Man City và Chelsea cũng chính là 20 lần điệu nhảy ăn mừng vẫy tay độc quyền được thực hiện.


Sturridge đã có 20 lần được ăn mừng như thế này

Nhưng Liverpool sẽ gặp mối đe dọa thực sự là Man City vào chủ nhật này. Khi mà nửa Xanh thành Manchester cũng chỉ cần tối thiểu 1 điểm trên sân Anfield vì còn tới 2 trận chưa đấu so với đoàn quân của HLV Brendan Rodgers.

Chưa dừng lại ở đó, các cá nhân của hai đội trong trận đấu tới cũng đã thể hiện tinh thần sẵn sàng bằng cách thách thức đối phương… về việc ăn mừng bàn thắng. Sergio Aguero đã không thể ra sân cho Man Xanh từ giữa tháng 3 nhưng đã sẵn sàng trở lại vào cuối tuần.


Aguero cũng muốn ăn mừng theo kiểu Sturridge ngay tại Anfield

Có vẻ với hình ảnh của Aguero trong phòng tập của Man City, tiền đạo người Argentina đã luyện tập kĩ màn ăn mừng nhảy nhót đối nghịch với Sturridge. Hãy cùng chờ xem các khán giả tại Anfield sẽ chứng kiến điệu nhảy của Aguero hay của Sturridge nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét