Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Thể thao -Lao Động] - Suarez, Gerrard & Rodgers được vinh danh tại giải Ngoại hạng Anh

Bộ ba của Livevrpool đã cùng nhau được vinh danh khi có những đóng quan trọng trong chuỗi chiến thắng liên tiếp để đưa đội bóng vùng Merseysiders lên ngôi đầu bảng.


Luis Suarez và Steven Gerrard cùng đồng nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3” 2 ngôi sao của Liverpool là Luis Suarez và Steven Gerrard cùng đồng nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3”, trong khi đó HLV trưởng đội bóng này là Brendan Rodgers đã đánh bật các đối thủ khác khi được vinh danh ở giải thưởng “Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 3” tại Premier League.

Gerrard, người đã giành được giải thưởng này 6 lần, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác đã ghi được 4 bàn thắng vào tháng trước bao gồm cả 2 bàn thắng từ chấm phạt đền để giúp Liverpool có chiến thắng 3-0 đáng nhớ trước Manchester United ngay tại Old Trafford.

Trong khi đó, Suarez, người giành giải thưởng này lần thứ 2 tại mùa giải năm nay đã ghi 6 bàn thắng trong tháng 3, trong đó có một hat-trick ấn tượng tại trận thắng 6-3 của Liverpool trên sân nhà của Cardiff City.

Lần gần đây nhất giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” đã được trao chung cho cả 2 cầu thủ đã là 7 năm về trước khi cặp tiền đạo của Tottenham là Dimitar Berbatov và Robbie Keane cùng nhau chia sẻ chiến danh hiệu vào tháng 4.2007.

Brendan Rodgers đã được vinh gianh cho giải thưởng “HLV xuất sắc nhất tháng 3” sau khi giúp Liverpool 5 năm chiến thắng trong tháng 3, qua đó đưa đội bóng này lên đỉnh tại BXH giải Ngoại hạng Anh.

HLV người Bắc Ireland đã dẫn dắt Liverpool liên tiếp vượt qua Manchester United, Cardiff City, Southampton, Tottenham, Sunderland và đội bóng của ông đã ghi được 18 bàn trong chuỗi trận thắng đó.

Theo: goal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét