Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Giải trí -2Sao] - Dân mạng chứng minh chàng trai giả giọng nam, nữ đi thi The X-Factor

(2Sao) - Được sự quan tâm tích cực của cư dân mạng , thông tin chàng trai Khánh Bình thi the X-Factor đang lan nhanh với tốc độ chóng mặt.

Ngày 6/4, Khánh Bình được nhiều người chú ý đến khi chương trình Người bí ẩn lên sóng với trình diễn ca khúc “Đừng nói xa nhau” bằng giọng nam lẫn nữ cực ngọt. Chưa lắng xuống với màn biểu diễn giả giọng nam lẫn nữ gây sốt , mới đây, cư dân mạng lại sôi sục một lần nữa khi rộ tin đồn và khẳng định Khánh Bình đi thi The X-Factor.

Trên trang cá nhân của Khánh Bình, vào ngày 8/4, anh chia sẻ những tấm ảnh trong hậu trường The X-Factor khiến nhiều khán giả tò mò.



Anh còn chú thích ngày 11.4 sẽ đi quay vòng Bootcamp của The X-Factor.



Và kêu gọi sự ủng hộ của khán giả khi chương trình phát sóng chính thức.

Cách đây vài tiếng, Khánh Bình đăng tải một tấm hình ở một diện mạo mới, khác hẳn trang phục trong bức ảnh ngày 8/4. Điều này khiến cư dân mạng tin rằng Khánh Bình không những đi thi mà còn lọt vào trong của The X Factor. Tới giờ, thông qua thông tin báo chí, Ban tổ chức chương trình chưa có xác nhận hay thông tin gì về thí sinh có khả năng đặc biệt này.




Mặc dù tấm hình chỉ thấy được một phần logo của “Nhân tố bí ẩn” nhưng cũng đủ để cư dân mạng nhận ra anh đang tham gia cuộc thi. Một bạn bình luận: “Biết luôn, X-Factor nè! Hèn chi hôm xem Người bí ẩn thấy anh quen quen, giờ đợi X-Factor phát sóng để thấy anh thôi!.”

Trong một bài phỏng vấn về tin đồn tham dự The X Factor, anh xin từ chối không chia sẻ thông tin vì đã cam kết không tiết lộ nhưng dường như khán giả không quá khó để nhận ra việc Khánh Bình tham gia The X Factor khi các hình ảnh cá nhân của chính anh đăng tải trên Facebook.




Mới đây, Khánh Bình lại có một chia sẻ khác với dòng status: “Chào mọi người, sắp tới đây còn cuộc thi nữa. Mọi người nhớ ủng hộ Khánh Bình nhé. Ngay gần đây nhé !”

Khánh Bình chia sẻ với 2Sao: “Lúc trước khi chưa tham gia Người bí ẩn, mọi người chỉ biết đến anh là ông chủ quán phở, nhưng từ khi tham gia chương trình này rồi thì mình cảm thấy nhận được khá nhiều thứ như là được khán giả quan tâm gọi điện đến chúc mừng, được mời đi hát và được ông anh Hoài Linh dẫn dắt làm ca sĩ nữa. Từ hôm đó đến nay, Facebook nhận được rất nhiều lời mời kết bạn, theo dõi, những tin nhắn hỏi thăm động viên, mình cảm thấy rất vui và phấn khích!”.

Lê Phú
Ảnh: FBNV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét