Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Giải trí -2Sao] - Mỹ nam nào chiếm giữ 'nụ hôn đầu' của kiều nữ Hàn?

(2Sao) - Cùng điểm qua những nụ hôn màn ảnh đầu tiên của các mỹ nhân xứ sở Kim chi.

1. Nam Ji Hyun




Nam Ji Hyun - ngôi sao nhí thưở nào nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Cô nàng tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim đang phát sóng Angel Eyes, sánh đôi bên mỹ nam Kang Ha Neul. Ngay trong tập một bộ phim, cặp đôi này đã có màn khóa môi ngọt ngào. Nam Ji Hyun bật mí rằng đây không chỉ là nụ hôn màn ảnh mà còn là nụ hôn thực sự đầu tiên của cô nàng. Chính vì vậy, khi quay phim, cô cảm thấy khá căng thẳng.

2. Jin Se Yeon




Người chiếm giữ nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Jin Se Yeon là mỹ nam Joo Won - bạn diễn của cô nàng trong bộ phim ăn khách Bridal Mask. Đó chính là cảnh quay trong tập 18 bộ phim khi mà Lee Kang To (Joo Won) bị thương khi đánh nhau với Katsuyama (Ahn Hyung Joon) và được Mok Dan (Jin Se Yeon) chăm sóc vết thương. Sau đó, hai người không thể che giấu được cảm xúc dành cho đối phương và trao nhau nụ hôn say đắm.

3. Moon Geun Young




Khi 17 tuổi, Moon Geun Young có nụ hôn màn bạc đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Little Bride. Cô nàng chia sẻ về nụ hôn này: "Tôi không thể nhớ nổi khi đó tôi cảm thấy thế nào. Đó là một kỷ niệm rất bối rối và tôi đã mắc một số lỗi. Anh Kim Rae Won đã xin lỗi khi biết đó là nụ hôn đầu của tôi. Tuy nhiên, tôi đã rất vui khi được khóa môi một anh chàng tuyệt vời như vậy".













Nụ hôn trên truyền hình đầu tiên của Moon Geun Young thuộc về mỹ nam Chun Jung Myung. Hai người đã có màn khóa môi đầy cảm xúc trong tập 19 bộ phim truyền hình Cinderella's Sister. Ở cảnh quay này, nhân vật Gi Hoon (Chun Jung Myung) ôm Eun Jo (Moon Geun Young) trong vòng tay, nhẹ nhàng hôn lên trán cô và sau đó cả hai trao nhau nụ hôn giữa khu rừng xanh mát.

4. Kim So Hyun

Tham gia bộ phim truyền hình Missing You, Kim So Hyun và Yeo Jin Goo thể hiện cặp đôi nhân vật chính Lee Seo Yeon và Han Jung Woo thời niên thiếu. Hai người đã có một màn khóa môi ngọt ngào và đây là nụ hôn đầu tiên của cả Kim So Hyun và Yeo Jin Goo.




Kim So Hyun đã bật mí về nụ hôn này: "Khi quay cảnh hôn, anh Yeo Jin Goo đặt môi quá xa nên chúng em phải quay lại. Khi đang quay thì anh ấy lại kêu nóng và cởi áo khoác ra. Anh ấy còn bảo em không phải thấy thất vọng khi quay cảnh hôn với anh ấy đâu bởi vì nếu tiếp tục nghiệp diễn, em sẽ có nhiều cơ hội khóa môi các mỹ nam khác. Tuy nhiên, em chẳng hề cảm thấy thất vọng hay suy nghĩ gì cả. Em không hề nghĩ đến chuyện đó."

Nhược Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét