Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Giải trí -Tiin.vn] - Xuất hiện Aladin nặng nhất lịch sử, Ngô Kiến Huy hóa Hồ Ngọc Hà

Trong khi Ngô Kiến Huy tham gia Gương mặt thân quen với vai trò khách mời thì Vương Khang lại gặp thử thách lớn khi phải trở thành nhân vật hoạt hình Aladin.

Là thí sinh có số cân nặng lớn nhất trong chương trình Gương mặt thân quen , ca sĩ Vương Khang thường gặp khó khăn trong việc hóa thân vào những nhân vật thanh mảnh, gầy gò. Sau tiết mục hóa thân thành Trịnh Thiếu Thu vào đêm thi trước, Vương Khang lại gặp thử thách lớn trong show 3 khi phải trở thành nhân vật hoạt hình Aladin.



Chàng Aladin mập nhất lịch sử có giúp Vương Khang "làm nên chuyện" tại sân khấu Gương mặt thân quen tuần tới?

Điều khó khăn nhất với màn biểu diễn của nam ca sĩ Lạc lối này là khâu trang điểm. Hóa thân cho giống nhân vật nguyên mẫu có thật đã khó, trở thành nhân vật hoạt hình lại càng khó hơn gấp bội. Chỉ riêng đôi mắt của Vương Khang đã khiến các chuyên gia trang điểm tốn hàng giờ đồng hồ. Gương mặt sao cho phải dễ thương đúng chất hoạt hình, vừa “bí ẩn” giống với nhân vật trong phim, vừa hài hòa giữa gương mặt nhân vật và gương mặt ca sĩ. Việc chuẩn bị cho màn xuất hiện của Aladin Vương Khang vừa công phu sáng tạo, vừa hài hước dễ thương, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho đêm biểu diễn thứ 3.


Phần trang điểm của anh chàng tốn mất hàng giờ đồng hồ

Để phần trình diễn của mình thêm hoàn hảo, anh chàng Tí Đô tỉ mẩn chuẩn bị từng chi tiết nhỏ nhất trong bài thi. Từ chuẩn bị trang phục độc đáo cho đến làm đạo cụ giống với nhân vật trong phim. Để tỉ lệ với thân hình của mình, chàng Aladin mũm mĩm đã nhờ tổ đạo cụ làm chiếc thảm bay nặng tới … 7,8kg. Tấm thảm được thiết kế từ ống nước tròn, vải may được thêu thùa khéo léo mang đậm chất cổ tích xưa.


Các bạn thi rất thích thú khi nhìn gương mặt "bí ẩn" này của Vương Khang

Chia sẻ về phần thi sắp tới của mình, Vương Khang chia sẻ: “Khang cảm thấy rất khó khăn khi phải hóa thân thành một nhân vật hoạt hình, lại còn phải suy nghĩ thêm nên mời ai để hát giọng nữ trong tiết mục của mình. Tuy nhiên, thử thách lớn cũng khiến cho mình phải sáng tạo nhiều hơn, đó là điều làm Khang rất hào hứng. Mình đang dự định sẽ mang đến một sự bất ngờ lớn cho khán giả trong tiết mục này”.

Các thí sinh khác cũng đang tích cực luyện tập để cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hấp dẫn.

Trong khi đó, là khách mời đặc biệt đến với chương trình Gương mặt thân quen, Ngô Kiến Huy đã hóa thân thành Hồ Ngọc Hà, anh chàng cũng đã khoe chân dài miên man cùng làn da trắng đặc trưng của Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt hơn, màn hóa thân này được cho là khá giống với phiên bản gốc.



Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Hóa trang thành chị Hà cực kì khó, từ phong thái, cách hát, đến những động tác vũ đạo, về phía trang phục, tóc tai và makeup thì đã có chương trình lo, còn Huy phải tập trung học nhảy với vũ đoàn ba ngày liên tục để có được những màn vũ đạo đẹp mắt như chị Hà. Càng tập để biểu diễn tiết mục của chị thì càng thấy khâm phục sự cố gắng của chị khi có những động tác bưng bê, quăng quật rất khó mà chị làm vẫn rất ngọt, Huy phải té lên té xuống mấy lần mới thuộc bài".



Các bạn sẽ có dịp gặp gỡ chàng Aladin cũng như khách mời Ngô Kiến Huy và các thí sinh khác trong show diễn thứ 3 Gương mặt thân quen mùa 2014 lúc 21h15 trên VTV3 ngày 12/4/2014.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét