Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Giải trí -Tiin.vn] - Sooyoung công khai chọc tức Jessica (SNSD)

Người hâm mộ rất thích thú trước trò đùa này của nữ ca sĩ nhóm SNSD.

Vừa qua, dàn sao nổi tiếng xứ Hàn đã hội tụ tại buổi lễ khai trương thương hiệu thời trang Raum.

Góp mặt trong sự kiện này có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như Daniel Henney, Lee Yeon Hee, Han Ji Hye... Ai nấy đều ăn vận cực kỳ thời thượng và nổi bật để ghi điểm với công chúng và báo giới. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chân dài của Sooyoung của nhóm nhạc quốc dân SNSD .



Không chỉ khiến người hâm mộ yêu thích vì gu thời trang nữ tính mà Sooyoung còn thu hút sự chú ý lớn hơn vì công khai... trêu tức thành viên cùng nhóm, Jessica.


Sooyoung đã đăng tải lên tài khoản Instagram của mình một bức ảnh chụp chung cùng nam tài tử Daniel Henney. Kèm theo đó là tin nhắn: "Thật tuyệt vời". Tuy nhiên, sau đó, cô nàng bình luận thêm: "Cậu có thấy gì không, Jessica?". Nếu là người hâm mộ của SNSD, hẳn ai cũng biết mẫu người lý tưởng của "công chúa băng giá" Jessica chính là Daniel Henney. Chính vì vậy, việc Sooyoung chụp chung với "bạch mã hoàng tử" và thẳng thừng trêu đùa cô khiến fan của SNSD cực kỳ thích thú.


Tuy nhiên, trước Sooyoung, Jessica đã từng không ít lần gặp mặt Daniel Henney. Thậm chí, trong sự kiện của hãng thời trang Burberry ở Đài Bắc hồi năm ngoái, Jessica còn "sướng rơn" khi được nam tài tử này ôm.



Jessica cười hớn hở khi gặp người đàn ông điển trai

Những ngôi sao tiêu biểu khác trong lễ khai trương thương hiệu Raum:



Daniel Henney



Lee Yeon Hee



Han Ji Hye


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét