Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Giải trí -Sao Online] - Những chàng đồng tính “hot” nhất màn ảnh

Vai diễn các nhân vật đồng tính đã giúp Heath Ledger, Tom Hanks hay Leonardo DiCaprio tạo nên sự đột phá trong nghiệp diễn.

1. Colin Firth (phim “A Single Man”)

Trong bộ phim này Colin Firth vào vai George Falconer, một giáo sư người Anh có ý định tự tử sau khi bạn tình lâu năm của mình qua đời trong một tai nạn xe hơi 8 tháng trước đó.



Những diễn biến của bộ phim chỉ diễn ra trong một ngày, trong đó Falconer sống trong dằn vặt, đau đớn và muốn tìm thấy một niềm vui sống mới. Diễn xuất tuyệt vời của Colin Firth giúp anh giành được một đề cử Quả Cầu Vàng và một đề cử Oscar cho “Nam diễn viên chính xuất sắc” vào năm 2010.

Ngoài đời, Colin Firth chung sống hạnh phúc với người đẹp Livia Giuggioli từ năm 1997 và họ đã có hai đứa con kháu khỉnh.

2. Heath Ledger & Jake Gyllenhaal (phim “Brokeback Mountain”)

Trong tác phẩm nổi tiếng của đạo diễn Lý An, Heath Ledger và Jake Gyllenhaal thủ vai hai chàng cao bồi bị cuốn vào một mối tình nóng bỏng khi đang chăn cừu ở Wyoming vào mùa hè năm 1963.



Bị cản trở bởi sự kỳ thị của xã hội và những hiểm nguy có thể đến nếu tiếp tục mối quan hệ này, họ chia tay và có gia đình riêng nhưng cả hai vẫn dành tình cảm cho nhau. Heath Ledger được đề cử Oscar và Quả Cầu Vàng cho “Nam diễn viên chính xuất sắc” trong khi Jake Gyllenhaal cũng nhận được đề cử Oscar cho “Nam diễn viên phụ xuất sắc”.

Tài tử đoản mệnh Heath Ledger từng có quan hệ tình cảm với rất nhiều minh tinh như Naomi Watts, Julia Stiles, Heather Graham hay cả “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan. Anh có một cô con gái chung với Michelle Williams. Trong khi đó, Jake Gyllenhaal từng gắn bó với Kirsten Dunst, Natalie Portman, Reese Witherspoon và cả “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift.

3. Joseph Gordon-Levitt (phim “Mysterious Skin”)

Đây là một vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp của Joseph Gordon-Levitt. Sau khi bị một huấn luyện viên bóng chày lạm dụng tình dục, Neil (Gordon-Levitt) bắt đầu thay đổi hành vi tính dục của mình.



Anh chuyển từ Kansas đến thành phố New York, nơi anh rơi vào cuộc sống phạm pháp và hoạt động mại dâm nam.

Joseph Gordon Levitt từng yêu nàng “Alex Mack” Larisa Oleynik khi cả hai đóng chung trong 10 Things I Hate About You. Hiện nay anh đang tay trong tay với người mẫu Meighan Bennett.

4. James Franco (phim “Howl”)

Trong bộ phim Howl, James Franco thủ vai nhà thơ nổi tiếng Allen Ginsberg khi ông đang khởi thảo và sáng tác tác phẩm nổi tiếng Howl. Diễn viên sân khấu kịch Broadway Aaron Tveit đảm nhiệm vai Peter Orlovsky, đồng nghiệp và là người tình của Ginsberg trong hơn 40 năm.


Danh sách người tình của James Franco không nằm dưới con số 10 với các người đẹp như Neve Campbell, Marla Sokoloff, Amanda Seyfried, Lindsay Lohan, Anne Hathaway. Mới đây, anh bị đồn cặp kè với Miley Cyrus.

5. Leonardo DiCaprio (phim “Total Eclipse”)

Bộ phim dựa trên những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Nội dung của những bức thư này thuật lại mối quan hệ bạo lực và đầy đam mê của họ. Leonardo DiCaprio tham gia bộ phim này khi anh mới 21 tuổi và có những cảnh quay tình cảm khá táo bạo với bạn diễn nam David Thewlis.


Leonardo DiCaprio là một trong những “tay chơi” sát gái nhất ở Hollywood với hàng chục bạn tình đều là những siêu mẫu đình đám như Gisele Bundchen, Bar Rafaeli, Kristen Zang, Erin Heatherton hay mới đây là Toni Garn.

6. Ewan McGregor & Jim Carrey (phim “I Love You, Phillip Morris”)

I Love You, Phillip Morris là câu chuyện có thật của tên tội phạm Steven Jay Russell, người phải lòng bạn tù Phillip Morris (Ewan McGregor). Sau khi Morris được ra tù, Russell thực hiện vượt ngục bốn lần để gặp lại người tình của mình.



Ngoài đời, Jim Carrey đã trải qua hai cuộc hôn nhân với Lauren Holly và Melissa Carrey. Trong khi đó, Ewan McGregor vẫn đang hạnh phúc bên người vợ Eve Mavrakis sau gần 20 năm chung sống và có 4 đứa con.

7. Sean Penn (phim “Milk”)

Ở bộ phim tiểu sử ra mắt năm 2008, Sean Penn hóa thân thành chính trị gia và nhà hoạt động vì quyền của người đồng tính Harvey Milk. Nhân vật này là người đồng tính công khai đầu tiên được bầu vào cơ quan công quyền tại California vào năm 1977. Milk được đề cử cho giải Oscar “Phim hay nhất” và Sean Penn giành được tượng vàng cho “Nam diễn viên chính xuất sắc”.


Sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân với Madonna và Robin Wright, tài tử gạo cội của Hollywood đang gắn bó với người đẹp Nam Phi - Charlize Theron.

8. Tom Hanks (phim “Philadelphia”)

Andrew Beckett (Tom Hanks) là luật sư tại một công ty luật ở Philadelphia. Mặc dù sống chung với người tình của mình, Beckett luôn phải giấu những đồng nghiệp việc anh là người đồng tính và mắc bệnh AIDS.



Sau khi bị sa thải, Beckett đâm đơn kiện ra tòa vì anh tin rằng mình bị mất việc do nhiễm HIV. Beckett giành chiến thắng trong vụ kiện nhưng gục ngã trước căn bệnh AIDS. Với diễn xuất ấn tượng trong vai Andrew Beckett, Tom Hanks giành được giải Oscar cho “Nam diễn viên chính xuất sắc”.

Tom Hanks không những là một trong những diễn viên được mến mộ nhất Hollywood mà còn là người đàn ông chung thủy. Anh sống hạnh phúc bên người vợ thứ hai, nữ diễn viên Rita Wilson, từ năm 1985 và cả hai luôn xuất hiện với hình ảnh tình tứ, thân mật như thưở mới yêu trên thảm đỏ.

9. Matt Damon (phim “The Talented Mr. Ripley” và “Behind the Candelabra”)

Matt Damon là một trong số ít nam diễn viên có hai vai đồng tính xuất sắc. Trong bộ phim The Talented Mr. Ripley, anh vào vai Tom Ripley, một kẻ giả mạo danh tính để làm bạn với tay chơi giàu có Dickie Greenleaf (Jude Law). Ripley sau đó bị ám ảnh tình dục với người bạn mới của mình. Cuối cùng, anh ta giết Greenleaf sau khi bị lộ tẩy những lời dối trá. Ripley sau đó đánh cắp luôn danh tính, lối sống và sự giàu có của Greenleaf.



Còn trong tác phẩm Behind the Candelabra (ảnh trên), Matt Damon vào vai nhân vật có thật - Scott Thorson, bạn tình lâu năm của nghệ sĩ dương cầm lập dị Liberace (Michael Douglas). Mối quan hệ của cả hai bắt đầu từ khi Thorson mới 16 tuổi. Trong một vụ kiện nổi tiếng năm 1982, Thorson kiện Liberace ra tòa để đòi tiền cấp dưỡng.

Sau khi trải qua vài mối tình với các mỹ nhân Hollywood, Matt Damon giờ trở thành ông bố ba con khi kết hôn với nữ bartender người Argentina - Luciana Barroso từ năm 2005.

10. Bradley Cooper (phim “Valentine’s Day”)

Trong bộ phim của đạo diễn Gary Marshall có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, Bradley Cooper đóng vai bạn tình của một cầu thủ bóng bầu dục là “bóng kín” - người sau đó quyết định công bố giới tính thật của mình trên sóng truyền hình quốc gia.



Bradley Cooper cũng là một trong những tài tử đa tình nhất của Hollywood. Từ sau cuộc hôn nhân đầu tiên với nữ diễn viên Jennifer Esposito thất bại, anh qua lại với nhiều người đẹp như “tiểu thư Jones” Renee Zellweger, Denise Richards, Zoe Saldana và nay đang sánh vai với người mẫu Suki Waterhouse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét