Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Giải trí -Tiin.vn] - Khán giả vỡ òa trước giọng hát trong trẻo của Phương Mỹ Chi

Xuất hiện trong liveshow Một thoáng quê hương 4 của nam ca sĩ Dương Ngọc Thái, Phương Mỹ Chi đã để lại ấn tượng rất tốt.

Có mặt trước giờ diễn đến gần 2 tiếng, Phương Mỹ Chi xinh xắn diện một chiếc váy cực nữ tính chăm chú đọc lại những lời thoại của mình trong tiết mục. Tiết mục của Phương Mỹ Chi kết hợp cùng Dương Ngọc Thái và diễn viên Hoài An là một trong những phần quan trọng và được đầu tư nhất trong liveshow. Kéo dài đến 15 phút, tiết mục khắc họa nên một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng và cao quý.


Phương Mỹ Chi chăm chỉ đọc kịch bản

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi được mời làm khách mời đặc biệt trong liveshow của Dương Ngọc Thái, Phương Mỹ Chi cho biết: “Em rất vinh dự vì được chú Dương Ngọc Thái mời tham gia liveshow lần này. Liveshow được đầu tư hoành tráng và công phu khiến em rất thích thú và em cũng rất thích giọng hát cũng như những ca khúc mà chú Dương Ngọc Thái thể hiện. Trong quá trình tập luyện cho ca khúc “Đau xót con cá rô đồng” được chú Dương Ngọc Thái đặt hàng viết riêng cho hai chú cháu, chú Thái đã dạy em biết được rất nhiều điều về kỹ thuật thanh nhạc. Đây là ca khúc rất hay và em có rất nhiều cảm xúc khi hát ca khúc này”.


Tiết mục kết hợp ăn ý của 3 nhân vật đã mang đến cho khán giả một xúc cảm lớn, giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của Phương Mỹ Chi kết hợp với giọng ca Dương Ngọc Thái đã khiến khán giả vô cùng cảm động và được ủng hộ nồng nhiệt.

Một số hình ảnh trong liveshow:




Chị Bảy chụp ảnh cùng ca sĩ Phi Nhung


Cẩm Ly là khách mời trong chương trình


Tiết mục về tình mẹ để lại nhiều cảm xúc nơi khán giả



Nghe các ca khúc của Phương Mỹ Chi tại đây Keeng.vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét