Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

[Thế giới-BizLive] - Nga: “Phiêu lưu chính trị đẩy Ukraine vào khủng hoảng kinh tế”

BizLIVE - Khủng hoảng kinh tế ở Ukraine lan tràn bởi chủ nghĩa phiêu lưu của các chính trị gia, Bộ Ngoại giao Nga nhận định hôm thứ Tư.


Khủng hoảng kinh tế ở Ukraine lan tràn bởi chủ nghĩa phiêu lưu của các chính trị gia, Bộ Ngoại giao Nga nhận định hôm thứ Tư.

Theo tuyên bố của Bộ Ngoại giao Nga, những người cầm quyền ở Ukraine hiện đang chuẩn bị sửa đổi Hiến pháp không nên tham gia cuộc “chỉnh sửa thẩm mỹ" văn bản trước đó.

“Chúng tôi tin rằng mục đích và kết quả của việc chuẩn bị dự thảo luật đưa sửa đổi vào Hiến pháp Ukraine cần thể hiện sự hoạch định sâu sắc và cập nhật các thỏa thuận xã hội, để tiếp nhận cộng đồng Ukraine như là quốc gia đa dân tộc bền vững và đáng tin cậy", hãng tin RIA Novosti dẫn tuyên bố cho hay.

Trong văn kiện lưu ý rằng thỏa thuận này cần được dự trù cho thời gian lâu dài và đảm bảo sự bình đẳng của các dân tộc và các khu vực - nền tảng của pháp luật.

Nếu thiếu thì Ukraine không thể giải quyết những nhiệm vụ chính trị cấp bách đang đối mặt, cụ thể là chuẩn bị cho cuộc bầu cử Tổng thống và Quốc hội sắp tới.

Theo Tiếng nói nước Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét