Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

[Thể thao -Lao Động] - Ancelotti ca ngợi Guardiola trước lượt trận bán kết Champions League

HLV Real Madrid cho biết mình là một fan hâm mộ của người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến nhưng khẳng định nhà đương kim vô địch sẽ không dễ dàng tìm thấy chiến thắng trong lượt trận bán kết Champions League.


Ảnh: Getty Images Carlo Ancelotti ca ngợi Pep Guardiola là "một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới", nhưng cảnh báo Bayern Munich rằng đội bóng của ông sẽ chiến đấu hết mình trong lượt trận bán kết Champions League.

Lá thăm may rủi đã đưa 2 đội đã gặp trong vòng bán kết và nhà đương kim vô địch châu Âu Bayern được cho là sẽ có nhiều lợi thế hơn nhưng Ancelotti khẳng định Bayern nên lo lắng trước viễn cảnh phải đối mặt với đội bóng của mình.

"Guardiola là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Bayern là một đội bóng tuyệt vời, các trận bán kết với Bayern sẽ rất khó khăn nhưng sẽ không dễ dàng cho bất cứ ai nếu phải chạm chán với Real Madrid. Nếu muốn giành chức vô địch Champions League thì chúng tôi cũng phải đánh bại mọi đối thủ cho dù đó là ai đi chăng nữa" - Ancelotti phát biểu tại một cuộc họp báo.

Nhà vô địch châu Âu 9 lần đã vượt qua vòng tứ kết Champions League khi dẫn trước Borussia Dortmund 3-0 tại trận lượt đi nhưng lại thua 2-0 trong trận lượt về và đã phải trải qua những giây phút kịch tích trước khi thực sự nhận được một vé đi tiếp.

Theo Ancelotti: "Có thể chúng tôi không gặt hái được nhiều thành công như mong muốn tại Đức, nhưng nó không quan trọng bởi vì chúng tôi đã vào đến vòng bán kết”.

Trả lời câu hỏi “Ông nghĩ thế nào về cặp đấu bán kết còn lại giữa Atletico Madrid và Chelsea?”. Ancelotti cho biết: "Atletico là một bất ngờ của mùa giải năm nay. Họ đang có một mùa giải tuyệt vời và theo tôi đó là một cặp đấu cân sức cân tài".

Theo: http://www.goal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét