Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

[Sức khỏe -Sao Online] - Buổi tối định mệnh...

Nhưng ai ngờ được, hôm đó lại chính là buổi tối định mệnh của đời cô. Nó đã khiến cô sau này phải rơi vào một hoàn cảnh trớ trêu và đau đớn khôn cùng.

Cô là một cô gái lanh lẹ lại duyên dáng, xinh đẹp. Không những thế chuyên môn của cô cũng khá ổn, làm việc rất chuyên ngiệp. Vì vậy mà cô luôn được sếp ưu ái và thường dẫn cô theo những dịp tiếp khách hay bàn hợp đồng.

Qua quá trình làm việc chung, cô thấy quý mến sếp mình. Sếp cô là một người đàn ông giỏi giang, thành đạt, đồng thời cũng là một người chồng, người cha tốt. Sếp thường kể cho cô nghe về gia đình hạnh phúc của anh ấy và luôn bày tỏ sự biết ơn đối với những hy sinh của vợ cũng như tự hào về mái ấm mà anh ấy có được.

Sếp cũng đối xử với cô rất đúng mực, giúp đỡ cô nhiều trong công việc và tâm sự với cô nhiều điều trong cuộc sống như 2 người bạn. Đặc biệt, cô rất cảm kích sếp khi mỗi dịp đi nhậu hay tiệc tùng với đối tác, sếp thường ngồi bên cạnh để chăm sóc cô, tránh việc những gã “dê già” khác mượn hơi men chọc ghẹo, trêu đùa cô.


Và cả đêm hôm ấy, cô và sếp đã ở bên nhau, cùng có với nhau một đêm mặn nồng hết mình (Ảnh minh họa)

Cô là tay kiếm tiền chính trong gia đình. Còn chồng cô chỉ là một nhân viên nhà nước với mức lương bèo khỏi nói. Nhưng cô vẫn luôn tôn trọng và yêu thương anh. Hai người đã tận hưởng gần 2 năm cuộc sống vợ chồng son rồi, và giờ thì đang rất mong mỏi có được thêm một thiên thần nhỏ trong nhà.

Mọi chuyện sẽ vẫn mãi như thế nếu như không có chuyến công tác đó. Sếp và cô cùng đi công tác để thảo luận kí hợp đồng với một đối tác quan trọng. Tiệc rượu là thứ không thể thiếu vì dường như bên bàn nhậu người ta dễ nói chuyện với nhau hơn.

Nhưng rượu ngà ngà thì đối tác liền gọi mấy em chân dài tới hầu chuyện. Toàn các em gái có lẽ chưa tới 20 tuổi thế mà vuốt ve, ôm ấp với đám U50 hồn nhiên như không khiến cô hết hồn. Mặc dù cô thừa hiểu, những chuyện như này trong giới làm ăn kinh doanh là quá bình thường, nhưng đây gần như là lần đầu tiên cô tự mình gặp phải.

Lúc ấy, cả cô và sếp đều bị uống khá nhiều. Men rượu bốc lên đầu, lại được xem cảnh nóng free trước mặt khiến nóng cả mặt. Sếp ngồi bên cạnh cô, không có em tiếp viên nào, đã tự dưng cầm chặt lấy tay cô đưa lên hôn.

Cô giật bắn mình, vội vàng rụt tay lại. Dường như sếp cũng biết mình thất thố nên im lặng đến tận cuối bữa tiệc. Khi tiệc tàn, sếp rủ cô ra bãi biển hóng gió mát và xả hơi rượu. Cô thấy hợp lí nên gật đầu đồng ý. Nhưng ai ngờ được, hôm đó lại chính là buổi tối định mệnh của đời cô. Nó đã khiến cô sau này phải rơi vào một hoàn cảnh trớ trêu và đau đớn khôn cùng.

Trên bãi biển vắng người, gió thổi mơn man và khung cảnh thơ mộng không gì sánh được, hơi men trong người cô không những không được giảm bớt mà nó còn là tác nhân để khơi gợi lên men tình trong cả cô và sếp. Trong khoảnh khắc ấy, nhìn vị sếp hàng ngày làm việc chung, cô bỗng thấy anh ta có một vẻ phong trần và nam tính đến lạ. Thật sự là khác hẳn với vẻ thư sinh và hiền lành của chồng cô ở nhà.

Và cả đêm hôm ấy, cô và sếp đã ở bên nhau, cùng có với nhau một đêm mặn nồng hết mình. Và chuyện có lẽ cũng sẽ kết thúc ở đấy, 2 người đều sẽ phải trở lại với cuộc sống của mình nếu như không có một sự việc bất ngờ: cô có thai!

Sau đêm định mệnh ấy, chu kì nguyệt san của cô không xuất hiện. Cô đi khám đã cho kết quả có thai. Khỏi phải nói, chồng cô vui sướng và hạnh phúc như thế nào. Đứa con mà anh chờ đợi mòn mỏi cuối cùng cũng đến với anh và cô.

Nhưng cô thì không thể vui được, thậm chí trong lòng cô còn đang gào thét những tiếng than não nề. Một câu hỏi cứ quẩn quanh dày vò tâm trí cô: Là con ai, chồng hay sếp? Câu hỏi chưa có lời đáp ấy khiến cô mất ăn mất ngủ, người xanh xao gầy rộc đi. Cô không thể nào xác định được cái thai là của ai, bởi trước và sau cái đêm định mệnh ấy cô đều có “gần gũi” chồng.

Nếu như đó là đứa con của chồng cô thì may mắn và hạnh phúc xiết bao. Nhưng chẳng may là của sếp thì sao? Cô sẽ phải làm thế nào? Nếu cô cho anh ta biết thì liệu anh ta có thể làm được gì cho cô? Chuyện bỏ gia đình anh ta là điều không tưởng rồi. Và khi ấy đứa con cô sinh ra sẽ phải chịu thiệt thòi về tình cảm và mang tiếng là một đứa con không có bố.


Nếu như đó là đứa con của chồng cô thì may mắn và hạnh phúc xiết bao. Nhưng chẳng may là của sếp thì sao? Cô sẽ phải làm thế nào? (Ảnh minh họa)

Rồi thì gia đình cô cũng sẽ tan nát. Ai chấp nhận nuôi con hộ kẻ khác chứ? Chồng cô có lẽ cũng không phải là ngoại lệ. Còn cứ làm như đó là con của chồng cô thật ư? Cô sẽ giấu giếm được lâu dài hay không? Rồi sẽ đến một lúc nào đó anh phát hiện ra mà thôi…

Vậy thì cô phải làm sao đây khi cái thai mỗi ngày một lớn? Không biết hàng vạn hàng triệu lần cô tự hỏi mình câu hỏi đó. “À phải rồi, nếu như sự xuất hiện của nó không đúng lúc và đem lại quá nhiều trái ngang như thế thì chỉ cần khiến nó không tồn tại nữa là được…” - đã có lúc, trong cơn cùng quẫn cô nghĩ đến điều đó. Nhưng bản năng làm mẹ đã ngăn không cho cô làm điều tàn nhẫn ấy.

Cuối cùng, cô quyết định xin nghỉ việc và không một lời nói với sếp về sự có mặt của cái thai ấy. Còn về phía chồng, cô thực sự vẫn chưa đủ dũng cảm để nói cho biết hết sự thật. Có lẽ cô sẽ chờ đến khi đứa trẻ chào đời rồi bí mật đi làm xét nghiệm ADN. Lúc ấy, dù cho kết quả thế nào thì cô cũng sẽ đối mặt với nó không dối trá…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét