Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

[Kinh tế-Đầu tư CK] - 7 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Invest ASEAN 2014 diễn ra vào ngày mai

(ĐTCK) Hội nghị đầu tư Invest ASEAN 2014 ​​sẽ diễn ra vào ngày mai tại Singapore để thảo luận về cơ hội đầu tư vào các nước ASEAN. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong khu vực gặp gỡ trao đổi với các nhà đầu tư quốc tế.


Hội nghị do Maybank Kim Eng tổ chức diễn ra trong bối cảnh những lo ngại về làn sóng rút vốn khỏi các thị trường mới nổi ngày càng mờ dần và ASEAN đã chứng minh được sự phục hồi của mình và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất cho các nhà đầu tư toàn cầu.

Nhiều chuyên gia kinh tế sẽ quy tụ về đây để thảo luận về những chuyển biến mới của ASEAN đồng thời mổ xẻ nguyên nhân đẫn đến sự suy giảm tiêu dùng trong khối.

Maybank Kim Eng dự kiến sẽ có 600 khách tham dự, bao gồm các nhà đầu tư tổ chức toàn cầu, các nhà đầu tư tổ chức trong nội khối ASEAN, lãnh đạo các doanh nghiệp trong khối ASEAN và các khách hàng doanh nghiệp của Maybank.

Sẽ có khoảng 70 doanh nghiệp tham dự sự kiện này, tất cả đều đang niêm yết trên các thị trường chứng khoán khu vực. Việt Nam có 9 doanh nghiệp tham dự, đó là Tập đoàn Bảo Việt (BVH), Công ty CP Xây dựng Cotec (CTD), Dược Hậu Giang (DHG), Gemadept (GMD), Hoàng Anh Gia Lai (HAG), Công ty CP Đầu tư Nam Long (NLG) và Tập đoàn Vingroup (VIC).

Maybank Kim Eng chọn Singapore để tổ Invest ASEAN lần đầu tiên này vì Singapore là nơi tập trung nhiều nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là các quỹ đầu tư. Dự kiến các năm tiếp theo Invest ASEAN sẽ được tổ chức tại các nước khác trong khu vực.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét