Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

[Ô tô-Xe máy-AutoPro] - Ferrari lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Michael Schumacher

Ferrari và những người hâm mộ sẽ đến bệnh viện nơi Michael Schumacher đang điều trị để tổ chức sinh nhật và cầu nguyện cho tay đua huyền thoại này.


Ferrari vừa công bố kế hoạch vinh danh Michael Schumacher với một sự kiện mang tên “im lặng và tôn trọng” tại Bệnh viện Đại học Grenoble, nơi Michael Schumacher đang được chữa trị sau tai nạn trượt tuyết.

Trong một bài viết trên trang Facebook mang tên Scuderia Ferrari, Ferrari đã kêu gọi chủ nhân của những chiếc Ferrari xuất hiện cùng với chiếc xe của họ để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 45 của Michael Schumacher.

Sự kiện này được lên kế hoạch bởi Scuderia Ferrari Club và chủ sở hữu của những chiếc Ferrari được đề nghị liên hệ với các câu lạc bộ tại địa phương để họ biết thông tin và tham dự sự kiện này.

Như các thông tin đã được đăng tải trước đây, Michael Schumacher vẫn còn trong tình trạng nguy kịch sau một tai nạn trượt tuyết vào ngày 29 tháng 12 vừa qua. Đầu tuần này, các bác sĩ đã cho biết tình trạng của Michael Schumacher đã dần được cải thiện, nhưng hiện Michael Schumacher vẫn chưa thoát khỏi tình trạng nguy hiểm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét