Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Ứng Dụng Camera360 Hấp Dẫn


Xã hội ngày một phát triển, nhu cầu làm đẹp, giải trí ngày một nâng cao. Một ứng dụng đã và đang được chúng tôi nghiên cứu và phát triển với phiên bản dành cho điện thoại di động - camera 360.


tai camera360


Giới Thiệu:


Chắc hẳn với các bạn có đam mê chụp ảnh, thích tự sướng thì một chiếc máy ảnh hay một chiếc dế cưng có tính năng chụp ảnh luôn luôn thường trực bên cạnh.


Nhưng làm thế nào để có được một bức ảnh thật bắt mắt thì không phải ai cũng làm đươc. Nếu không phải là dân trong nghề thì sẽ khá khó khăn đối với việc tạo nên những bức ảnh tuyệt vời ấy.


Vì thế mà chúng tôi đã cho ra mắt ứng dụng chụp ảnh camera 360 để làm thỏa lòng mong ước đến với các bạn, giúp các bạn tự do sáng tạo cho bản thân những bức ảnh đẹp nhất, độc nhất, mới lạ nhất.


Bạn sẽ phải thốt lên kinh ngạc bởi các tính năng vô cùng đặc sắc của phần mềm tuyệt vời này.


camera 360


Chi Tiết:


Camera 360 có nhiều chế độ chụp mới lạ như: Effect, Scenery, Funny, Til-Shirt, Norm…, trong mỗi chế độ chụp trên lại có rất nhiều hiệu ứng hấp dẫn giúp cho khả năng sáng tạo của bạn là không ngừng. Đây quả là một đặc điểm thật tuyệt vời của ứng dụng chụp ảnh mới phiên bản dành cho di động.


Cùng với đó là tính năng chỉnh sửa trực tiếp hình ảnh ngay trên chiếc dế yêu của các bạn mà không cần phải coppy ra máy tính rồi dùng các phần mềm photoshop rắc rối.


Người dùng còn có thể chia sẻ hình ảnh của mình lên các trang mạng xã hội như facebook, twitter, zing me,... để cùng giao lưu và trao đổi kinh nghiệm sử dụng camera 360.



Hãy là người đầu tiên sử dụng ứng dụng tuyệt vời này cùng dế yêu thôi nào.

Nào cùng tai camera 360.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét