Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Khám Phá Phần Mềm Camera 360 Phiên Bản Cho Máy Androi Cùng Girl Xinh Việt


Là một ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh có chất lượng HOT nhất dành cho điện thoại di động, camera 360 đã dần chiếm được tình cảm của hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.


tai camera 360


Giới thiệu:


Cho đến thời điểm này con số người sử dụng ứng dụng này đã chạm ngưỡng 150 triệu người dùng.


Được nghiên cứu và phát hành bởi nhà sản xuất Nob.vn với một phiên bản camera 360 được Việt hóa hoàn toàn. Hệ thống các tính năng được thiết kế độc đáo, đặc sắc với 7 chế độ chụp chính là: effect, funny, tilt-shift, color-shift, audio camera, self-portrait, quick-shoot bên cạnh đó là rất nhiều các tính năng, hiệu ứng cuốn hút khác như:


- Chế độ hiệu ứng chụp ảnh cũ, ảnh đen trắng,...


- Chế độ chụp ảnh hẹn giờ, tự động cân bằng ánh sáng, lấy nét.


- Chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp hình ảnh ngay trên di động mà không cần đến các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh như photoshop…


- Chức năng post hình ảnh lên các mạng xã hội như zing me, facebook, twitter…


camera 360


Chi tiết:


Người dùng sẽ có được những bức ảnh với làn da trắng trẻo, mịn màng trong mơ. Cắt, ghép sáng tạo những bức ảnh chất lượng, tự khám phá bản thân với vị trí không chỉ là người mẫu nữa mà được kiêm luôn vị trí người chụp ảnh.


Nhanh chóng kết nối với cộng đồng người sử dụng ứng dụngcamera 360 trên khắp cả nước, cùng chia sẻ, giao lưu kinh nghiệm sử dụng, giới thiệu cho nhau những bức ảnh mang đậm tính cá nhân của riêng bạn.


 


Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại di động lên và cùng trai nghiệm với tai camera 360.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét