Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Dowload Phần Mềm Camera 360 Cho Máy Android


Qua khảo sát nhu cầu giải trí của giới trẻ hiện nay, chúng tôi nhận thấy rằng xu hướng chụp ảnh tự sướng cùng điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi cùng phần mềm camera 360 ngày càng lôi cuốn.


 


Giới Thiệu:


Phần mềm với các chức năng vô cùng mới lạ, đặc sắc, được thiết kế riêng dành cho điện thoại di động.


tai camera 360


1. Tính năng chụp ảnh.


Với nhiều chức năng chính: Effect, Scenery, Funny, Til-Shirt, Norm…, và là các hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp ngay trên chiếc smartphone của bạn mà không cần phải coppy ra máy tính để sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.


2. Kết hợp cùng tính năng chụp ảnh còn có các Icon ngộ nghĩnh, đang yêu, vui nhộn đi kèm để người sử dụng tha hồ thả sức sáng tạo cùng camera 360 của chúng tôi.


3. Chia sẻ hình ảnh.


Người dùng sẽ được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với hàng triệu người sử dụng camera 360 trên khắp cả nước. Hãy đưa những bức ảnh cực độc, cực kỳ mới lạ của bạn lên các trang mạng xã hội như facebook, twitter… để khoe với mọi người khả năng làm nhiếp ảnh gia thiên bẩm của các bạn.


camera 360


Chi tiết:


Tải về MIỄN PHÍ, giao diện đơn giản, cài đặt dễ dàng, tự sướng, chụp ảnh mọi lúc mọi nơi với chất lượng hình ảnh vô cùng cao, bạn sẽ có được những bức ảnh với làn da trắng trẻo, mịn màng như Ngọc Trinh. Lung linh và huyền ảo như được chỉnh sửa trên photoshop. Quan trọng hơn là nó mang thương hiệu của riêng bạn.



Nhanh tay tai camera 360 về dế yêu của bạn và khám phá nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét