Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Trải Nghiệm Ứng Dụng Camera 360 Cùng Sao Việt


Với số lượng người dùng đã đạt con số 150 triệu người. Ứng dụng camera 360 đang dần chiếm được vị thế là ứng dụng hàng đầu dành cho điện thoại Android.


 


Giới Thiệu:


Thị trường viễn thông ngày một tiến bộ, các ông lớn sản xuất điện thoại di động liên tục giới thiêu đến người sử dụng hàng loạt những mẫu điện thoại di động mới với nhiều tính năng hấp dẫn, ngày một cao cấp hơn.


tai camera 360 mien phi


Đi cùng nó là hệ thống các ứng dụng hỗ trợ cũng không ngừng được phát triển theo. Ứng dụng camera 360 cũng nằm trong số đó.


Ngày nay nhu cầu làm đẹp, chụp ảnh, tự sướng ngày càng được giới trẻ ưa chuộng, nhưng làm sao để có được một bức ảnh đẹp lại là một vấn đề. Có thể là thuê những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có thể là chụp ảnh rồi coppy vào máy tính dùng phần mềm photoshop để chỉnh sửa. Tất cả sẽ không còn là vấn đề phức tạp khi bạn sở hữu phần mềm camera 360 của chúng tôi.


camera 360


Chi tiết:


Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng chụp ảnh vô cùng độc đáo, mới lạ khi đến với phần mềm camera 360. Sẽ có 6 chế độ chụp ảnh chính được kết hợp trong đó là hàng loạt những hiệu ứng hình ảnh sống động.


Bạn muốn có làn da trắng trẻo, mịn màng như Ngọc Trinh?


Bạn muốn chụp một bức ảnh thật style mang thương hiệu của riêng cá nhân bạn?


Bạn muốn phát huy khả năng sáng tạo, chỉnh sửa ảnh của mình?


Câu trả lời chính là ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh mới nhất phiên bản dành cho điện thoại di động của chúng tôi.



 


Hãy là người sử dụng thông thái với chiếc điện thoại của bạn cùng tai camera 360.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét