Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Tải Ứng Dụng HOT Camera 360 Cho Điện Thoại Iphone


Được bình chọn là một trong “top 100 sản phẩm công nghệ” được yêu thích nhất trong năm. Là phần mềm chụp ảnh hàng đầu thế giới dành cho điện thoại di động.


 


Giới Thiệu:


Hiện nay đã có thêm một tin mừng dành cho các bạn sử dụng hệ điều hành Windowphone vì camera 360 đã được tích hợp trên cả hệ điều hành Windowphone.


camera 360


Nhà phát hành Nob.vn tự hào vì đem đến cho người dùng một phần mềm chụp ảnh với những hiệu ứng, bộ lọc hình ảnh chất lượng được nâng cao. Đến thời điểm này camera 360 đã có hơn 150 triệu người dùng trên khắp thế giới


Với tính năng chia sẻ hình ảnh trực tiếp thông qua các nền tảng xã hội đang HOT hiện nay như facebook, twitter, zing me… Bạn sẽ được một lần làm một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với những tác phẩm độc đáo mang đậm style của riêng bạn.


tai camera 360


Chi tiết:


Được thiết kế bởi hình ảnh thế hệ thứ ba của công nghệ xử lý camera 360, làm cho bức ảnh của các bạn trở lên cực kỳ sống động.


Bạn sẽ không bị mất những khoảnh khắc quan trọng cùng ứng dụng chụp ảnh tốt nhất dành cho điện thoại di động này của chúng tôi.


Với nhiều chức năng độc đáo, mới lạ, hấp dẫn đang chờ các bạn khám phá như:


- Tự động cân bằng ánh sáng, lấy nét theo ý người sử dụng


- Chế độ chụp ảnh hẹn giờ, chụp nhiều ảnh, slow motion…


- Chỉnh sửa, cắt ảnh, chèn ảnh, lồng ghép nhiều hình ảnh… với nhiều khung ảnh đẹp mắt, dễ thương đang chờ bạn thỏa sức sáng tạo.


Thế giới ứng dụng sẽ nằm trọn trong chiếc smartphone của bạn. Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của cuộc sống và cùng chia sẻ đến mọi người xung quanh.


 


Cùng tai camera 360 về di động ngay bây giờ nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét