Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Cùng Sao Việt Khám Phá Phần Mềm Chụp Ảnh Camera 360 Mới Nhất


Camera 360 ứng dụngchụp ảnh phổ biến dành cho điện thoại Iphone với nhiều tính năng chất lượng cao, tốt nhất được sử dụng bởi hàng triệu người dùng trên khắp mọi nơi.

camera 360

Giới Thiệu:

Ngọc Trinh - một trong những HOT girl đình đám của giới showbiz Việt. Nàng sở hữu một làn da trắng trẻo như sữa, mịn màng như da em bé, một làn da khiến bao chị em phải ghen tị. Không chỉ vậy, các đấng mày râu cũng phải điêu đứng, khát khao một nửa của mình có được vẻ đẹp như vậy.

Với phần mềm tai camera360 của chúng tôi - Nob.vn, bạn sẽ được trải nghiệm những bức ảnh chất lượng tốt nhất.

Khám phá tính năng chỉnh sửa hình ảnh theo ý người sử dụng với 7 chế độ chụp chính, và rất  nhiều hiệu ứng độc đáo chỉ có ở camera 360 của chúng tôi

Trải qua thời gian được nghiên cứu và phát triển, ngày hôm nay chúng tôi đã phát hành thành công một siêu phẩm chụp ảnh cực kỳ độc đáo ứng dụng cho điện thoại Android.

tai camera 360

Chi tiết:

- Giao diện phần mềm hoàn toàn mới: sử dụng 100% ngôn ngữ tiếng Việt, chụp ảnh thoải mái theo cách của bạn, thiết kế kỹ thuật chụp đa dạng.

- Tự động loại bỏ mắt đỏ: Rất nhiều điện thoại chụp ảnh ban đêm thì hình ảnh bị lỗi mắt đỏ, chúng tôi đã tìm hiểu và loại bỏ lỗi này, thay vào đó là chế độ tự động cân bằng sáng tối, độ tương phản, giúp các chức năng chụp đặc biệt trở nên màu sắc và rõ ràng hơn, mang lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết cho người sử dụng.

- Chỉnh sửa trực tiếp hình ảnh trên di động của bạn mà không cần mất công chỉnh sửa photoshop trên máy tính.

- Lựa chọn những tấm ảnh tuyệt với nhất trong bộ sưu tập và chia sẻ đến cộng đồng mạng xã hội, cùng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng ứng dụng camera 360.



Thật hấp dẫn, tải ngay camera 360 thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét